काळासोबत बदललेला ‘त्याचा’ नि ‘तिचा’ स्वभाव

आपला समाज इतका शिकला सवरलेला नव्हता तो काळ म्हणजे १८००-१९०० सालचा. किंवा त्याही आधीचा. ह्या काळात असलेला पुरुषाचा स्वभाव आणि स्त्रीकडे बघण्याचा त्यांचा दृष्टीकोन वेगळाच होता. तसच स्त्रियांचा पुरुषांकडे बघण्याचा दृष्टीकोन वेगळा होता. तर ह्यावरच आमचा प्रश्न आहे.

असं काय आहे ज्यामुळे मुलांची टिप्पीकल पुरुषी दादागिरि (किंवा पुरुषी अहंकार म्हणा हवं तर) आणि मुलींची ताईगिरी (मुलींची घरगुतीकाम करण्याची पद्धत)  यात बदल झाला? पाहिलं तर सांगा तुमच्या मते असा कोणता बदल झाला आहे का? कोणते स्पेसिफिक बदल सांगायचेअसल्यास प्लीज आवर्जून सांगा.. आणि हो.. सर्वात महत्वाच म्हणजे ‘हे बदल योग्य आहेत का?’.

Related Posts

  • Reply shubham beluse December 29, 2016 at 7:24 pm

    Ho badal zala ahe.
    Aata chya striya ani 1800-1900 striyan madhye khup motha farak zala ahe. Aata chi generation khup fast generation ahe. Ani aatachya striya well educated aslya muke swatach kamavtat tyana konachya aadharachi garaj lagat nahi .
    Ani ha badal khrch khup mahatvacha ahe

  • Reply Shreya Vartak December 30, 2016 at 4:35 am

    काळ बदलला आहे पण 100 % नाही!
    आपण वेस्टर्न culture follow करतो पण हळू हळू आपण आपली भारतीय संस्कृती विसरत चाललो आहोत.
    शिक्षणा मुळे काळ बदलला आहे पण त्या शिक्षणा चा उपयोग काय जर स्त्रियांनी आरक्षणाचा हक्क गाजवून माणुसकीच विसरली तर??
    पूर्वी च्या काळी स्त्रियांना आदर होता , आता आपण gender equality मुळे तो स्त्रियांसाठी आदर विसरत चाललो आहोत. आजही काही ठिकाणी मुलींच्या कपड्यांवरून तिचं character judge होतं. मुलीने छोटे कपडे घातले म्हणजे मुलांना invitation to friendship/ hook up नाही. हा विचार आता बदलला पाहिजे.
    जग technology मुळे खूप पुढे चालले आहे, आपणही तसेच प्रगती करत आहोत,पण ह्या सगळ्या प्रगती मध्ये आपली भारतीय संस्कृती विसरून चालणार नाही!

  • Reply Shrutika Manchkar December 30, 2016 at 6:42 am

    Kaal ter khupach badalela ahe. Jithe shikshan ter ahe pan tyasobat changlya vicharanchi jod rahileli nahi. Attache generation ase sidha karaun dakhavte ki shikshan ani changle vichar hyacha kahi sambhand nahi. Purvi chya kaalat bhale shikshanala itke mahatve dele jaat nawhate pan sanskruti zopasane, manusaki dakhavne ani lokanchya bhavnana samjun tyachya sukh dukhat sahabhagi hone hyat khup motha pratisaad asaycha.. Pan attache lok he sagale visarat challe ahet. Jithe apala faayda nahi tithe apale kahich kaam nahi ashi vaagnuk hot challi ahe.. Lok ata fakt fake zale ahet.. Changlyanshi apulaki ani konabaddalche dukhah he ata fakt social networking sites varach disun yete pratyekshat kunala kahi padleli nasate. To fakt swahtala entertain kase karata yeil hyat magn zalela ahe.. Bolayche zale ter hya bhavya attachya samajat sagale available asun pan tyane swahtala khup ekte karun ghetale ahe. Women’s related law baddal bolayche zale ter hyacha jo gairfaayda ghetla zaat ahe toh thambavala pahije nahiter purush samaj itka ghabrun jagayla lagel ki equality ter durach rahili ha samaj women dominating houn jail..

  • Reply Amir Phadatare December 31, 2016 at 6:22 am

    काळानुसार बदलला नाहीत तर काळाच्या प्रवाहात हरवून जाल.! हे ञिकालबाधित सत्य आहे. पुरुषांचा आणि स्त्रीयांचा स्वभाव त्याला अपवाद नाहीत. एक काळ होता जेव्हा स्त्रीयांना सामाजिक सांस्कृतिक बंधनात बांधल जायच त्याना अभिव्यक्ति स्वतंत्र अस न्हवतं, पुरुष प्रधान संस्कृतिमुळे पुरुषी अहंकार , मीपना, स्ञीयांना दुय्यम वागणुक अशा सामाजिक विषमता होत्या, काळ बदलला आणि वेळही. आता स्ञीयां पुरुषांच्या खांद्याला खांदा लावून वागु वावरु लागल्या, स्वतावरची बंधन झुंगारुन स्वत:च स्वतासाठीच व्यासपीठ वाढवू लागल्या, स्वताच्या गरजा पुर्ण करायला पुरुषांवर अवलंबुन न राहता त्या कष्ट करु लागल्या परिणामी पुरुषांचा स्ञीकडे पाहण्याचा दृष्टिकोण बदलला, स्ञी-पुरुष समानता हे तत्व आमलात येऊ लागलं. हा बदल लगेच किंवा अचानक घडला नाही या बदलाला एक सामाजिक, वैचारिक क्रांती घडावी लागली, एक काळ लोटावा लागला. काही समाजसुधारकांनी यासाठी आपलं जीवन खर्ची करुन या बदलाचा पाया घातलाय. आजची शिक्षण व्यवस्था, स्ञी संरक्षणाचे कायदे, समानता, एकमेकांना दिली जानारी वागणुक हे सगळ याच भक्कम पायावर उभं आहे. आपल्या संस्कृतित स्ञी-पुरुषांना स्वतचं वेगळ वलयं सुरवातीपासुनच आहे यात बदल हा काळानुसार झाला, या वलयाला वैचारिक, शैक्षणिक, समानतेची लकाकी मिळाली आणि पुरुषांचा मीपना, स्ञीयांचा दुबळेपना त्यात विरुन गेला एवढंच.! कुणीतरी म्हणलयं- The world as we have created it is a process of our thinking. It cannot be changed without changing our thinking.” काळ बदलला त्यामुळं स्ञी-पुरुषांचे विचारही..! असो nothing is permanent.. काल वेगळा होता,आज वेगळा, अनं उद्या काही वेगळचं..!

  • Reply अनोळखी January 7, 2017 at 8:01 pm

    खूप छान उपक्रम आहे.. पण फेसबुक प्रोफाईल MUST आहे का किंवा आपली identity सांगणं?

    • Reply Admin January 7, 2017 at 8:02 pm

      नाही.

  • Reply Pawavnrajan March 2, 2018 at 10:20 pm

    Your Blog is have good look. Content of your blog is quite good but traffic stats are very bad. Check my free video for enhancing your traffic. http://activeterium.com/CcIY .Shoot me email from free Website Audit report.

  • Reply HABIB May 11, 2018 at 2:28 am

    Your Blog is really awesome. I can pass International certification on behalf of you. I am certified Google Adwords Professional. You can donate me whatever you want.I want to earn some part time income Email me for details quyass_pak@hotmail.com

  • Reply Chaitali Salgaonkar July 8, 2018 at 3:52 pm

    kalasobat badlayla tar havach pan evda hi badlu naye ki swatacha astitvachach badlel. kup badal zhalay, mula muli ata kai jast vegla nai pratek thikani te equal ahet. atachi mula leav in relationship var jast bhar detat ( pehle istmal karo fir vishwas karo) hi apli saankruti naich ahe. aaj cha jagat muli sudha mulansobatch chalya ahet tari tyancha sati special provisions ka atacha muli independent ahet, well educated ahet hyabaptit pan tyana equalch treatment dya.ani ata tar muli saglach baptit pude ahet saglach baptit career, education, business, pan tyach barobar tya mulansobat basun daru s…See More

  • Reply Raakesh Jadhav RJ` July 8, 2018 at 3:53 pm

    Education along with awareness has played a major role in the change. Fakt kaalachi garajach nahi tar hey ek equality ahe..ho Kahi laws apan mhanu shakto ki bias ahet related to women…Karan aajcha Kalat tyacha chukicha vapar kela Jaat ahe but in regard to equality the change is good….except the Reservation criteria wich in itself is not equality before education…. inflation can be considered as one of the ingredient for this change coz one persons salary is not suffice to fulfil ur families desires and demand…also personally Indians are adopting western culture faster then western educational system….But the change is good…both goes is positive way…

  • Reply Raakesh Jadhav RJ` July 8, 2018 at 3:53 pm

    Education along with awareness has played a major role in the change.

  • Reply Prashant Patil July 8, 2018 at 3:54 pm

    कारण जग जवळ आले आहे आताचे जग हे टेक्निकल आहे

  • Reply Shekhar Gaikwad July 8, 2018 at 3:54 pm

    शिक्षण, बदलती मानसिकता आणि हल्लीहल्ली सोशल मीडिया हि त्याची मुख्य कारणं नक्कीच आहेत पण त्या पलीकडे पण जाऊन स्त्री ने तिचं स्वतःच एक वेगळं स्थान निर्माण केलंय ते हि वेगवेगळ्या क्षेत्रात.
    पहिली गोष्ट म्हणजे बदल समाजात सहजा सहजी होत नाही आणि झालाच तर समाज त्याला लवकर स्वीकारत नाही.
    आपल्या पुरुष प्रधान संस्कृती मध्ये तिला जेवढा वाव मिळायला हवा होता तेवढा नाही मिळाला पण चित्र आता बदलतंय आणि ती त्याचा पुरेपूर वापर करतेय.
    जश्या नाण्याच्या दोन बाजू असतात तशा ह्या बदलाला पण दोन बाजू आहेत. एक बाजू अशी की स्त्री इंडिपेंडंट झालीय स्वतःचे निर्णय स्वतः घेऊ लागलीय ज्याने समाजाच्या, देशाच्या प्रगतीत तिचा हातभार लागतोय हि जमेची बाजू, दुसरी बाजू म्हणजे वूमन एम्पपॉवररमेन्ट च्या नावा खाली काहींनी त्याचा गैरफायदा हि घेतला आहे
    पण ज्या समाजात इतकी वर्षे पुरुषांची मक्तेदारी होती तिथं हि दुसरी बाजू इतकी भयावह नाही(सध्यातरी!!)
    समानता आणि त्या बरोबर आलेली जबाबदारी हि ज्याने त्याने ओळखून वागला/वागली तर बराच फरक पडेल

  • Reply Rahul Joshi July 8, 2018 at 3:54 pm

    1) mulunche shikshan vadale aahe.
    2) India sudha baryacha pramanat pragat desha zala aahe tyamule ha badal swabhavik aahe.
    3) purushanchi suddha strikade baghanyacha drustikon badalela aahe .
    4) mhagai sudha vadhaleli aahe tyamule pati patanis vyavasay or job karne garjeche zale aahe.
    5) kahi %mulincha Ego job mule kiva education mule vadalela aahe he chukicha aahe,tyamule purvi ji head of dept chi padhat hoti ti sampustata aali va kutumba vibhakta zali ryache tote barecha aahet.

  • Leave a Reply